วันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ความคืบหน้า"ครั้งสุดท้าย" ย้ายน้องหมาบ้านป้าบัว !!!

หลังจากที่เราติดตามอยู่หลายวัน ตอนนี้น้องหมา 30 ตัวที่เหลือรอบสุดท้าย ได้รับการช่วยเหลือออกมาแล้ว

ลองดูบทความส่งตรงจากหน้าเพจกัน

_____________________________________________________________________________________

ออกเดินทางกันแล้วคับลุ้นมากกกกก นึกว่าจะออกมาไม่ได้เลย มีอาสาใจดี ช่วยกันพาเด็กๆออกมาได้อย่างปลอดภัย เรากำลังเดินทางไปกาญจนบุรีกันครับ ต.ลาดหญ้า ใครว่างไปเจอกันนะ


กว่าจะเอาออกมาได้ เด็กๆลำบากกันมาก รวมถึงอาสาด้วย ขอบคุณน้องเตย น้อยเอื้อ น้องเปิ้ลและน้องๆจาก SCG พี่ก้อนที่มาอยู่รอรับเด็กๆตั้งแต่หกโมงจนถึงตีสอง ขอบคุณพี่กิ๊บสำหรับเสื้อชูชีพ และน้องสาวน่ารักน้องโดนัทที่ลุยน้ำเอาเสื้อชูชีพมาให้พวกเรา พี่ไสวโชเฟอร์รถหกล้อยักษ์ใจถึงลุยน้ำสูงกว่า 1.5 เมตร ไปรับพวกเรา ขอบคุณทีมอาสาจากน้องเกิ้นและคุณพ่อ น่ารักมากๆๆๆๆๆ ที่พาพวกเราออกมาด้วยเรือยนต์ ขอบคุณอาสากู้ภัยนำเรือไฮโซ มากกกกกก มารับกรงน้องๆและพาเรามาจากบ้านป้าบัวมาขึ้นรถด้วยการลุ้นระทึก (เรือสวยมากกกกใหญ่และแข็งแรงสุดๆๆๆๆ) และที่ขาดไม่ได้ขอบคุณแฟนเพจทุกท่านที่คอยให้กำลังใจเราทุกชีวิต ในการนำพาเด็กๆออกมาจากที่นั่น ขอบคุณจริงๆครับ


_____________________________________________________________________________________

เราเองที่เป็นเพียงคนกระจายข่าวเล็กๆน้อยๆ ก็ขอบคุณทีมอาสาและผู้ใจบุญทุกๆคนที่เข้าไปช่วยเหลือน้องหมากัน ขอบคุณจริงๆนะจ้ะ

สำหรับใครที่ต้องการไปบริจาคอาหาร กรง หรือข้าวของที่จำเป็นอะไรอีก ก็บริจาดได้ที่ จังหวัดกาญจนบุรี ตำบลลาดหญ้าจ้า

หรือถ้าใครไม่สะดวกก็บัญชีตามรูปได้เลยนะจ้ะ





ขอบคุณ : ป้าบัว แม่พระสุนัขไร้บ้าน และสำคัญที่สุดผู้อ่านทุกคน ^_^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น