วันอังคารที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2554

คู่มือจิตอาสา เตรียมตัวก่อนลงสนามจริง !!!

หลายๆคนอยากจะไปเป็นอาสาสมัคร แต่ว่าไม่รู้จะต้องทำอะไรยังไงใช่มั้ยล่ะ

วันนี้เรามีแนวทางดีๆมาบอก ทุกคนจะได้เตรียมตัวกันถูก

เอาล่ะเรามาดูกันเลยว่าต้องทำยังไงกันมั้ง






เป็นยังไงกันบ้าง ไม่ยากเลยใช่มั้ยล่ะ ขอแค่กายเราพร้อม ใจเราพร้อม เราก็ไปกันำได้แล้วล่ะ

แต่ว่าเพื่อความปลอดภัย ยังไงก็ขอให้ระมัดระวังตัวกันให้มากๆนะจ้ะ







ขอบคุณ : อาสาสมัครฟื้นฟูประเทศไทย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น