วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2554

How to ส้วมของฉัน ฉบับการ์ตูน!!!

ยังคงเป็นปัญหาใหญ่สำหรับผู้คน แม้ว่าจะมีอาสาเอาไปแจกแล้วก็ตาม

แต่ก็ยังมีชาวบ้านบางกลุ่ม ปล่อย ปุปุ ลงน้ำที่กำลังท่วม

แล้วคิดดูนะ อีกบ้านที่อยู่ปลายน้ำจะเป็นยังไง

>~< ไม่อยากจะคิดเลย ว่ามั้ย อีกอย่างๆ มันก่อให้เกิดโรคระบาดด้วยนะ เพราะงั้น เรามาดูวิธีทำส้วมง่ายๆด้วยตัวเราเองดีกว่า




เป็นไงๆ ฉบับการ์ตูนแบบนี้ น่าจะเข้าใจกันได้ง่ายๆเลยเนอะ

เราต้องร่วมมือกันนะ ไม่งั้น ปัญหาน้ำท่วมยังไม่หมด เราอาจจะต้องแก้ปัญหาโรคระบายต่อ







ขอบคุณ : อาสาสมัครฟื้นฟูประเทศไทย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น