วันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ช่วยน้องหมาบ้านป้ามณีกว่า 500 ตัว!!!

นำอีกเครสมาขอความช่วยเหลือจ้า เครสนี้ถ้า SmiLelY ไปได้ จะไปด้วยล่ะ เย้ๆ


[ข้อมูลโดยคุณ Pawena Toon]

Dog Nation ทีม (เพื่อ) ชาติหมา

จากที่ Dog Nation ทีม (เพื่อ) ชาติหมา ได้เข้าไปช่วยป้ามณีย้ายน้องหมา 500 ตัว และแมวอีก 40 ตัว อพยพหนีน้ำไปอยู่ที่ ม.เกษตรศาสตร์ กำแพงแสน เมื่อวันที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา เมื่อวานนี้ป้ามณี ได้โทรเข้ามา แจ้งว่าตอนนี้ขาดแคลนอาหารหมาและแมว และขาดอาสาสมัครที่ช่วยดูแลหมา เงินติดตัวก็ไม่มี เพราะต้องใช้จ้างคนมาช่วยดูแลเพราะป้ามณีดูแลเองไม่ไหว ผู้ช่วยที่เคยช่วยเลี้ยงตอนที่อยู่ที่บ้านไม่ได้มาด้วย 

สิ่งที่ป้ามณีต้องการตอนนี้คือ
1. อาหารหมา
2. อาหารแมว
3. ยากันยุง
4. อาสาสมัครไปช่วยดูแลที่ม.เกษตรศาสตร์ กำแพงแสน

หรือสามารถบริจาคเป็นเงินโดยโอนเงินเข้า บ/ช นางมณี แสงจันทร์ ธนาคาร กสิกรไทย บัญชีออมทรัพย์ สาขาตลาดสี่มุมเมือง เลขที่บัญชี 373 2 59026 8 เบอร์โทรศัพท์ 085 356 9225 นะคะ

อีกทางหนึ่งคือ สามารถฝากอาหารสุนัข อาหารแมว และยากันยุง ไปกับเราก็ได้ค่ะ ทีมตั้งใจว่าจะเอาอาหารส่วนหนึ่งเข้าไปให้ป้า พร้อมไปช่วยดูแลน้องหมาแมว วันที่ 20/11/2011 หากสนใจไปกับเราก็แจ้งมาได้เลยค่ะ หรือสอบถามได้ที่ 081-6342114 รบกวนช่วยแชร์ด้วยนะคะ แค่ช่วยกันกระจายข่าว ก็เป็นการช่วยเหลือแล้วค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

_________________________________________________________________________________________

ใครไปได้ไปช่วยป้าแกเยอะๆนะจ้ะ ต้องการอาสาเยอะ แล้วก็อาหารด้วยจ้า

ช่วยกระจายต่อก็ได้เอ้า!







ขอบคุณ : คุณPawena Toon

1 ความคิดเห็น:

  1. ถ้าไปไม่ได้ หรือติดธุระ ก็จะมี อาสาถือกล่องรับบริจาค เป็นกล่องรับบริจาค บ้านป้ามณี ...ที่บริเวณ เซ็นทรัล ลาดพร้าว และ BTS หมอชิต ก็สามารถบริจาคเงิน แล้วแต่ศรัทธาได้ครับ ผมก็เป็นคนหนึ่งที่ บริจาคเงินให้ กับอาสาถือกล่องรับบริจาคเหมือนกัน (แล้วแต่มีโอกาสผ่านไปบริเวณ นั้นๆ) ครับ...

    ตอบลบ