วันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2554

โน๊ตบุ๊คสิ้นชีพเพราะน้ำท่วม เครมได้มีส่วนลดให้ !!!!

บทความนี้สำหรับผู้ที่โน๊ตบุ๊คสิ้นชีพไปกับน้ำท่วมโดยแท้ อย่าพึ่งสิ้นหวัง เรายังมีทางช่วยมันได้จ้า




[Sony]

บริการตรวจเช็คและทำความสะอาดสินค้าโซนี่ โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย

ซ่อมสินค้าโดยไม่คิดค่าแรงและลดราคาอะไหล่ถึง 50%

สำหรับสินค้าทีวีเครื่องเสียงเครื่องเล่นดีวีดีและกล้องถ่ายรูปหากเสียหายจากน้ำท่วม

และไม่สามารถซ่อมได้รับเปลี่ยนเป็นเครื่องใหม่ในราคาพิเศษ

ตั้งแต่วันนี้ ถึง สิ้นเดือนธันวาคมศกนี้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ศูนย์ข้อมูลโซนี่ไทย (CIC) 0-2715-6100

โทรสาร (66) 0-2715-6020 ต่างจังหวัด (โทรฟรี) 1800-231-991





[Toshiba]

ให้บริการตรวจเช็ค เครื่องโน้ตบุ๊ก , ผลิตภัณฑ์สินค้าไอที รวมถึง ส่วนลดอะไหล่สูงสุด 50%

ทั้งเครื่องในประกันทุกรุ่น และนอกระยะประกัน (เฉพาะรุ่น)

สำหรับลูกค้าองค์กร และ หน่วยงานต่างๆ ทางโตชิบา จะจัดทีม Service เข้าไปบริการ Onsite ทันทีหลังจากเหตุการณ์น้ำท่วม ได้ผ่านพ้นไป

ระยะเวลาการให้บริการ เริ่มตั้งแต่วันนี้ 19 ตุลาคม 2554 จนถึงสถานการณ์เข้าสู่สภาวะปกติ
สำหรับ

ผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการส่งเครื่อง ได้จากศูนย์บริการที่เข้าร่วมโครงการ

สอบถามที่ โตชิบา สำนักงานใหญ่ เบอร์ 02-511-7777




[Acer]

ให้บริการซ่อมเครื่อง ฟรีค่าแรง สำหรับลูกค้าทั่วไป

ฟรีค่าบริการตรวจเช็ค /ซ่อมเครื่อง ณ หน่วยงานต่างๆ สำหรับลูกค้าองค์กร

ลดราคาอะไหล่ 30-50 %

สำหรับลูกค้าทั่วไปที่ใช้ผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊คเอเซอร์ที่อยู่ในระยะการ รับประกันปีแรก

หากเครื่องได้รับความเสียหายเอเซอร์มีประกันภัยตัวเครื่องโดยท่าน สามารถส่งเคลมประกันภัยได้โดยมี

1) ลูกค้าติดต่อ กรุงเทพฯประกันภัย (BKI) ที่หมายเลข (02) 2858425-28 เพื่อขอรับเลขที่ เคลมประกัน โดยจะได้รับการบริการ ตามเงื่อนไขการประกันภัย

2) เมื่อลูกค้าได้รับเลขที่เคลมประกันอุบัติเหตุ จากกรุงเทพประกันภัย (BKI) แล้ว ให้ส่งเครื่องพร้อมเลขที่เคลมประกันภัย ไปยัง ศูนย์บริการเอเซอร์

ส่วนลูกค้าทั่วไปที่ใช้ผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊คและเดสก์ท็อปที่ หมดประกันหรือนอกระยะเวลาการรับประกัน เอเซอร์ แคร์ ซึ่งสามารถรับบริการนี้ได้ตามศูนย์บริการของเอเซอร์

ในส่วนของลูกค้าองค์กรธุรกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในภาคอุตสาหกรรม ตามนิคมอุตสาหกรรมต่างๆ เอเซอร์จะจัดบริการ เอเซอร์ แคร์ ออนไซต์

โดยจะไปทำการตรวจเช็คเครื่องให้ฟรี ตามองค์กรและหน่วยงานต่างๆ ทันทีหลังน้ำลด ในกรณีที่ผลิตภัณฑ์ได้รับความเสียหายในข่ายที่ซ่อมได้ จะซ่อมให้เสร็จภายในหนึ่งวัน

สำหรับผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความเสียหายมากแต่ยังสามารถซ่อมได้ ทางเจ้าหน้าที่จะนำเครื่องเข้ามาตรวจเช็ค/ซ่อมที่สำนักงานใหญ่ และส่งเครื่องคืนภายในสามวัน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอเซอร์ คอลล์ เซ็นเตอร์ โทรศัพท์ 02-685-4311

หรือที่ www.facebook.com/AcerThailand



ใครใช้ยี่ห้อไหน เครือไหนก็เก็บใบประกันกันเอาไว้ให้ดีล่ะ รักษาสิทธิ์กันนะจ้ะ

ขอให้ทุกคนโชคดีจ้า






ขอบคุณ : FloodConnect

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น