วันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ขอที่แห้งๆ ให้หนูอยู่หน่อยนะ โฮ่ง!!

ด่วน....!!!!!!!


หากท่านใด บ้าน คอนโด บริษัท มูลนิธิ องค์กร หรือหน่วยงานภาครัฐ สามารถแนะนำ บ้าน หรือ พืี้นที่ ชั่วคราวที่สามารถแบ่งปันให้กับการนำสัตว์เลี้ยงของเพื่อนๆ เราที่เดือดร้อนจากอุทกภัยครั้งนี้ เข้าพักพิงชั่วคราว ขอรบกวนแจ้งไว้ที่หน้า Wall นี้ เลยนะจ้ะ หากท่านมีเงื่อนไข อะไร อย่างไร โปรดระบุมาด้วย จะขอบคุณยิ่งจ้า (ลิ้งค์ wall http://www.facebook.com/pabouadogs)

เพราะมีสถานที่ ที่ทางราชการจัดให้หลายที่ ไม่สะดวกที่จะให้ผู้ประสบภัยนั้นพักร่วมกับสัตว์เลี้ยงได้ เนื่องจากมีผู้ประสบภัยหลายท่าน ที่ไม่สะดวกใจจะพักอาศัยอยู่ร่วมกับสุนัข... หรือจัดที่พักให้สุนัข แมว แยกต่างหากจากคน สุนัขหลายตัวป่วย แมวหลายตัวเป็นแม่ลูกอ่อน สุนัขบางตัวพิการต้องการ การดูแลเป็นพิเศษจ้ะ

โปรดเมตตาแบ่งปันพื้นที่เล็ก ๆ ให้เพื่อน ๆ และลูก ๆ เค้าได้พักพิงร่วมกันด้วยนะ ฝากเพื่อนๆ ทุกคนช่วยแชร์ ในยามวิกฤติเช่นนี้ น้ำใจคือสิ่งที่ดีที่สุดที่ทำให้เราทุกคน ก้าวข้ามอุปสรรคไปได้ ฝากด้วยนะจ้ะ 

ตอนนี้ทีมอาสาอยากจะขอรับบริจาคแคร่ไม้ไผ่ด่วน จำนวนคงประมาณ 30 ตัวขึ้นไป น่าจะเพียงพอในระดับหนึ่ง แต่ปัจจุบันขาดแคลนมากจ้า ใครสะดวกจะมาบริจาคด้วยตนเองก็ยินดี หากท่านใดไม่สะดวก ก็เรียนเชิญสมทบทุนได้ที่บัญชีกองทุนนะจ้ะ

สมทบทุนมาที่ "กองทุน น้ำใจนี้จากพี่...เพื่อน้องหมาป่วย"

KTB ( ธ.กรุงไทย บ.ออมทรัพย์) ชื่อบัญชี นายทรงศักดิ์ ศรีพุธโธ
เลขที่บัญชี 009-0-14388-4


KBank ( ธ.กสิกรไทย บ.ออมทรัพย์ ) ชื่อบัญชี นายทรงศักดิ์ ศรีพุธโธ
เลขที่บัญชี 629-2-15568-7


SCB ( ธ.ไทยพาณิชย์ บ.ออมทรัพย์ ) ชื่อบัญชี นายทรงศักดิ์ ศรีพุธโธ
เลขที่บัญชี 288-206635-5 






[ขอขอบคุณ]
ผู้ลงบทความ อาสาสมัครช่วยเหลือน้องหมา
ป้าบัว แม่พระสุนัขไร้บ้าน
http://www.facebook.com/pabouadogs

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น