วันอังคารที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2554

3 ค่าย รวมเติมเงินให้ผู้ประสบภัยฟรี !!!

ในช่วงน้ำท่วมแบบนี้โทรศัพท์มือถือที่เป็นอีกปัจจัยที่ทำให้ผู้คนยังสามารถติดต่อกันได้ แต่จะทำอย่างไรถ้า่เงินในระบบหมด?

ปัญหานี่จะหมดไปแล้วนะจ้ะ เพราะค่ายมือถือใจดียินดีเติมให้ เรามาดูรายละเอียดกัน



ค่ายมือถือต่อลมหายใจผู้ใช้ !!! AIS DTAC TRUE ร่วมกัน ขยายวันการใช้ / เติมเงินให้ฟรี / ขยายวันชำระเงิน



[AIS]

ทั้งนี้ในเบื้องต้น เอไอเอสได้ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วม โดยการเติมเงินให้ลูกค้าระบบพรีเพด (เติมเงิน) ฟรีมูลค่าเลขหมายละ 50 บาท ซึ่งได้เติมเงินเข้าไปในระบบให้ลูกค้าแล้วกว่า 10,000 ราย ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นลูกค้าที่อยู่ในจ.อยุธยา รวมเป็นเงิน 5 แสนบาท ส่วนลูกค้าระบบโพสต์เพด (รายเดือน) ที่มีกำหนดต้องชำระเงินก็เลื่อนไปออกก่อน ซึ่งลูกค้าจะไม่ถูกตัดสัญญาณ




[TRUE]

โดยขณะนี้ทรูมูฟได้มีมาตรการช่วยเหลือให้ลูกค้าแล้ว ซึ่งลูกค้าเติมเงินหากยังมีเงินค้างอยู่ในระบบแต่วันหมดแล้ว ทรูมูฟก็ได้เพิ่มวันเข้าไปในระบบให้ฟรี 30 วัน ส่วนลูกค้ารายเดือนหากครบกำหนดชำระเงินก็ไม่โดนตัดสัญญาณและยังให้ลูกค้าโทร.ฟรีเบอร์ฉุกเฉินได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ทั้งเบอร์ขอความช่วยเหลือ GCC 1111 กด 5 เบอร์ 1555 หรือ 191และภายในสัปดาห์นี้ทรูมูฟจะปรับปรุงระบบให้ลูกค้าทรูมูฟสามารถโทร.ฟรี สำหรับพื้นที่ที่ประสบอุทกภัย แต่ยังไม่ได้กำหนดมูลค่าโดยอาจจะเป็นลักษณะให้โทร.ฟรีกี่นาทีต่อวัน




[DTAC ]

1. ดีแทคเติมเงินฟรีให้กับลูกค้าแฮปปี้ (ระบบเติมเงิน) รายละ 30 บาท จังหวัดอยุธยา ลพบุรี และนครสวรรค์ซึ่งมีจำนวนประมาณ 620,000 ราย เพื่อใช้งานโดยไม่ถูกตัดสัญญาณเฉพาะหน้า และมอบซิมฟรีจังหวัดละ 1,000 ซิม พร้อมเงินค่าโทรซิมละ 300 บาท สำหรับทหารและเจ้าหน้าที่ของรัฐที่ช่วยเหลือชาวบ้านอยู่ในบริเวณ 3 จังหวัดดังกล่าว

2. ดีแทคจะตั้งศูนย์ให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วม โทรฟรี เติมเงิน ชาร์จแบตเตอรี่ ที่ศาลากลางจังหวัดอยุธยา นครสวรรค์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต พร้อมจัดทีมงานออกช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่จังหวัดอยุธยาและกรุงเทพรอบนอกทั้งทางเรือและรถ โดยพื้นที่จังหวัดอยุธยาทางทีมงานดีแทคจะใช้เรือเพื่อเข้าไปช่วยเหลือ แต่กรุงเทพรอบนอก เช่นสมุทรปราการ สมุทรสาคร สมุทรสงคราม ทีมงานดีแทคจะใช้รถเพื่อออกช่วยเหลือ


เป็นยังไงล่ะ ใจดีกันจริงๆเลยเนอะ คนตไทยก็ต้องช่วยกันแบบนี้ล่ะ ชื่นใจๆ


ขอขอบคุณข้อมูลจาก http://bit.ly/oydVYr , http://bit.ly/oA0YFW  และ อาสาสมัครฟื้นฟูประเทศไทย (ผู้กระจายข่าว)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น