วันอังคารที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ระดมทุนช่วยรักษามะเร็ง น้องหมาที่ถูกทิ้ง !!!

(หมายเหตุ ภาพในบทความนี้อาจจะน่ากลัว และสยองไปสำหรับใครบ้างคน)



เอาข่าวช่วยน้องหมามาน้ำเสนออีกแล้ว เรื่องมันมีอยู่ว่าเจ้าหมาน้อยตัวนี้เขาเป็นมะเร็ง แล้วโดนทิ้ง

เมื่อคืนวันที่ 9/19/54 มีคนไปพบเข้า เจ้าหมานอนขดอยู่ ข้างทาง มองเผินๆ เห็นว่าผอมมาก เป็นแผลเต็มตัว ผู้ที่เจอเอาอาหารให้ก็ไม่ลุก นอนหมดแรงอยู่  สังเกตุเห็นว่าตรงลูกอันฑะเขาบวมใหญ่มาก และโดยรอบ รวมถึงอวัยวะเพศก็บวม และมีหนองไหลออกมาตลอดเวลา ผู้ที่พบเจ้าหมาตัวนี้ลองสอบถามเพื่อนดู เพื่อนก็บอกว่าเห็นเป็นแบบนี้มาเดือนนึงแล้ว เมื่อก่อนไม่เห็น สงสัยว่าจะมีคนเอามาปล่อยเพราะป่วยหนัก

และเนื่องจากตอนนี้ กองทุนฯที่ผู้ไปพบมีเคสเยอะมาก ทำให้ไม่สามารถรับเจ้าหลงเข้ากองทุนฯได้ ผู้พบเห็นก็จนปัญหาที่จะช่วยได้ตัวตนเอง เพราะไม่รู้จะหาเงินที่ไหนมารักษา ตอนแรกจึงตั้งใจจะปล่อยผ่าน แต่จนแล้วจนรอดก็ทำไม่ได้ เลยพาไปหาหมอก่อน แล้วค่อยระดมทุนเอา!!!

ตอนนี้จึงส่งเจ้าหลงเข้าไป รพส ที่จังหวัดเพชรบุรีแล้ว คุณหมอบอกว่า เป็นเนื้องอกลุกลาม แต่เนื่องจากเจ้าหลงอ่อนแรงมาก คุณหมอเกรงว่าวางยาสลบไป แล้วจะไม่ตื่น จึงให้ดูอาการให้แข็งแรงอีกซัก สองสามวัน แล้วค่อยว่ากัน ว่าจะรักษาอย่างไร

ตอนนี้เจ้าหลงต้องการทุนทรัพย์ในการรักษาตัว ซึ่งประเมินแล้วน่าจะมากอยู่ และใช้เวลาในการรักษานาน จึงอยากขอความช่วยเหลือระดมทุนในการรักษา เพื่อให้สามารถรักษาได้จนถึงที่สุด

โดยจะขออาศัยบัญชีของกองทุนร่วมด้วยช่วยแมวหมา เป็นบัญชีกลาง (ต้องขอขอบคุณบัญชีร่วมด้วยช่วยแมวหมาด้วย ที่อนุญาติให้ระดมทุนผ่านบัญชีได้) ขอรับบริจาคผ่านบัญชีนี้เลย

ชื่อบัญชี พุฒิพร จีวิพันธ์พงษ์ และ สุภา ตันวิจิตร


ธ.กรุงเทพ 235 0 72572 3
ธ. กสิกรไทย 756 2 55070 9
ธ. ไทยพาณิชย์ 258 2 14068 7

สามารถบริจาคช่วยเจ้าหลงได้ โดยโอนเงินลงท้ายด้วยเลข 59 เช่น 100.59 หรือ 559 เป็นต้น มาช่วยกันรักษาเจ้าหลงหมาถูกทิ้งตัวนี้ด้วยกันนะจ้ะ

ถึงแม้ชีวิตของเขาจะมีแต่คนมองข้าม แต่อย่างน้อยวันนี้เขาได้มาเจอกับพวกเราแล้ว ก็ขอให้คนที่ได้อ่านบทความนี้ รวมช่วยเหลือเขาเยอะๆนะ อย่างที่เคยบอกทุกครั้งว่าเขาช่วยเหลือตัวเองไม่ได้




ขอขอบคุณ Emmy Ve , ป้าเจน ซุ่มสวย และGay Sls ผู้พบเห็น และพาหมาน้อยไปรักษา , ขอบคุณ Siriphan Wichaidit ผู้กระจายข่าว และ ขอบคุณ UniDog ผู้ให้พื้นที่กระจายข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น